Tuesday, March 5, 2013

Vùng Trời Biên Giới Houston, Texas U.S.A. 2013

                                 
 Thông-báo
Nhân dịp về dự đêm không gian tại Houston, tất cả kingbee trong vùng có mở một phiên họp"bỏ túi" gồm có kb Nhơn, kb Hiền, kb Phúc, kb Ánh, kb Nga và kb Hoành, tất cả đều mong muốn đươc tổ chức môt đêm đại hội chung phi đoàn 219 và NKT ở Houston năm nay, về sau có kb Hiếu và kb Đường ở Oklahoma cũng lên tiếng tham dự (có lẽ sẽ nhờ niên trưởng Hiếu làm trưởng ban tổ chức)
Thời gian chúng ta còn gặp quá ngắn, kính mong quý chiến hữu cố găng thu xếp về Houston hợp đoàn thả toán một lần, địa phương anh em chúng tôi sẽ lo tổ chức toàn bộ Năm nay là năm cuối của Đai hội Không-Quân thường niên tại Houston vào đêm 9-11-13 chúng ta sẽ tổ chức đêm trước 8-11-13 và đêm sau dự Đêm Không Gian (một công hai việc)
Xin được đổi địa điểm một lần để tránh pháo kích, LZ Ca-li lâu rồi dễ bị lộ OK?
Kính nhờ hai "thổ địa" ở CL Quỳnh và HÒA cùng kêu gọi mời tham dự câp nhật báo danh sách sau.
Thông báo chính thức và chương trình sẽ báo sau, chủ đề đêm Đại hội xin nhờ quý chiến hữu đóng góp ý kiến
(chiến sự ngoại biên chẳng hạn)
Phúc dù 



KB Long, KB Nguyên, KB Dương Ngọc Như, KB Lý Hạnh, Anh Ba Thành Mỹ, KB Trần Ngọc Thạnh, NT Kingbee Đặng Văn Phước, KQ Tám Vàng,


 NKT-PD219 Nam California Regent West



Xuan Vung Troi Bien Gioi Nam Cali 2013

 NKT-PD219 Vùng Trời Biên Giới

PD219 Tham dự NKT / Nam California

 Hội Ngộ PD219-NKT


 Hợp Ca Chiến Sĩ Vô Danh


















2 comments:

  1. Bác Ngọc nhớ dai thiệt, hồi bay ở PD219 tôi luôn có feeling một ngày nào đó sẽ bị emergency nên có cơ hội là tôi dợt mấy maneuvers như autorotation, landing running power-off, running take-off, running landing... nhiều nhất ở khu Đồng Bò kế pt NhaTrang, PT Tây Lộc, Huế or anywhere.. làm phe ta bay với tôi nhiều khi lên ruột. Bây giờ nhớ lại chuyện bay bổng
    hồi đó sao tội nghiệp cho tuổi trẻ tụi mình quá, trận chiến thì ác liệt, hiểm nguy luôn rình rập trên từng phi vụ mà đầu óc non nớt mới hơn 20 tuổi đời, phải tính toán nhất cử nhất động sao cho an toàn mạng sống của cả PHĐ, của các chiến hữu trên tầu, trách nhiệm làm mình già trước tuổi, ăn nói phải chững chạc, nghiêm chỉnh khi làm việc nhưng khi xong phi vụ thì lại vui chơi xả láng kể cả tứ đổ tường !. Cái độc đáo của Kingbees'Life là ở chỗ đó !. Trước khi về PD219 tôi bay ở vùng 4, cùng PD225, Sóc Trăng với bác Võ Văn Còn, hàng ngày bay hành quân theo formation gồm 1 C&C, 2 guns và 5 slicks, lâu lâu mới được bay solo liên lạc chở VIPs, etc.. vùng 4 đồng bằng với ruộng lúa, sông nước ngút ngàn, rừng dừa, rừng U Minh bát ngát, một ngày như mọi ngày riết chán phèo !
    q`

    ReplyDelete
  2. Vì bỏ nghề lâu quá nên có chút nhầm lẫn trong từ ngữ chuyên môn, người gõ thành thật xin lỗi và xin được sửa lại:
    * Bác Đ. Quỳnh làm "steep approach"(vào đáp thẳng đứng) và "steep take off"(cất cánh thẳng đứng), chứ không phải "high altitude approach" và "high altitude take off". "steep take off" và "steep approach" là hai ngón nghề "truyền thống" của pilot phi đoàn 219, ai làm không được thì coi như chào thua việc "bốc, thả" Lôi Hổ và nhất là những lúc đẹp trời chỉ biết bay vòng vòng trên không để ngắm mấy "chú tư" nhởn nhơ gặm cỏ bên bờ sông bờ suối cho vui, cho đỡ thèm thôi . Ai hổng tin thì xin hỏi bác "tư voi", bác Đ. Quỳnh hay quý vị "NIÊN TRƯỞNG có CÁNH RÂU" thì rõ. Hahaha...!

    KingBee219

    ReplyDelete